Tabing Ilog

Ito ay hango sa karanasan ni Dino (hindi tunay na pangalan, isa sa mga chatters ng eboys...) kasama ng kanyang pinsan na si Jeff

Tabing-Ilog
by: Dino


 Tulad ng ibang mga bisexual bata pa ay nagkaroon na ako ng karanasan, karanasan na minsan bumabalik balik sa aking isipin at ng lalaro sa aking makulit na imahinasyon. Bakasyon noon, lahat kaming magpipinsan
ay magtitipon tipon para sa isang reunion sa bahay ng aking lolo at lola. Sympre excited ako noon kasi magkikita kita uli kami ng aking mga pinsan, higit sa lahat gusto ko makita si Kuya Jeff. Dumating ang araw na iyon. Lahat kami ay nagtipon tipon, sympre gaya ng inaasahan lahat kami ay naroon. Masyang nagkaroon ng party ng gabing iyon, tawanan, kulitan, kantahan at kung ano ano pa. Masaya ako kasi nakita ko naman si Kuya Jeff. Matanda ng limang taon si kuya sa akin.Gwapo siya, maputi, may katangkaran at maganda ang hubog ng katawan dahil sa nag gym ito.  Maraming babae ang nagkakagusto sa kanya pati ibang mga beki ay ngkakagusto din sa kanya pero ewan ko, hanggang ngayun wala siyang pinapakilala sa amin na kasintahan. Siguro busy lang sa pag-aaral si Kuya at gusto nyang may marating sa buhay o talagang pihikan ang ba siya. Sa aming mga magpipinsan kaming dalawa ni kuya ang pinakamalapit sa isat isa. Bata pa kasi ako noon palagi akong nasa bahay nila at siya ang nagbabantay sa akin.
Ang laki mo na Dino, binata ka narin. Siguro maraming babae ang nagkakagusto sayo? Nakailang kasintahan ka na ba? tanong ni Kuya Jeff sa akin. Sympre kahit naman ganito ako, hindi naman ako halata discreet ika nga. Naku kuya wala pa nga, idol kita eh, gusto ko rin makatapos muna ng pag-aaral bago ako lumagay sa isang relasyon, ang sagot ko ky kuya Jeff. Napangiti siya sa akin. Bukas pala pupunta tayo ng ilog, maliligo tayo doon. Namiss ko ng lumanggoy sa ilog, ayaya ni kuya Jeff. Oo ba kuya game ako dyan, maaya kong sagot sa kanya.
Maaga pa ay gising na ako. Excited ako maligo sa ilog, lalo na kasama ko pa si kuya. Pumunta nga kami ng ilog. Kahit ilang taon na ang nakakaraan, maliinis parin ang ilog at maraming puno parin ang nakapaligid dito. Pag dating namin doon, agad na naghubad si kuya at tanging brief na lamang ang kanyang suot. Mas napahanga ako sa kanya, mas gumanda ang katawan nito,  mas naging pormado ang muscle at mas nagin matigas ang abs. Hindi ko naiwasang mapatitig sa kanya dahil sa sobrang paghanga. Nabaling ang aking paningin sa kanyang hinaharap. Maumbok ito at naka 12 oclock position. May kakaibang init ng katawan akong naramdaman. Oh Dino ano pa hinihintay mo dyan, halika ka na rito maligo na tayo. Hinubad ko din ang aking damit at brief nalang din ang naiwan. Lumapit ako sa kinatatayuan ni kuya jeff. Aba, mukhang tayong tayong ang iyong junior at matigas na, biglang sabi ni kuya Jeff. Dahil sa aking nakita hindi ko napansin na tinigasan narin pala ako. Sympre di ba mana ako sayo, pabirong sagot ko kay kuya Jeff. Kami nga ay naligo, langoy doon, langoy dito.Hanggang kami ay napagod kaya napagpasyahan na muna naming umupo sa isang malaking bato sa tabing ilog.
Nakakapagod,wika ni kuya Jeff. Nahiga si kuya Jeff.  Bakat na bakat parin ang kanyang hinaharap, samantala ako ay naupo sa tabi niya. Parang kailan lang mga bata pa tayo, pero tingnan mo ngayun binata ka narin, wika ni kuya Jeff. Halika ka mahiga ka rin dito, yaya ni kuya Jeff.
Nahiga nga ako katabi ki kuya. Hindi ko maintindihan ang aking pakiramdam parang mas nag-init ako lalo. May lagnat ka ba? biglang tanong ni kuya Jeff sa akin. Ang init mo kasi. Tara umuwi na tayo at baka magkasakit ka pa. Sa sinabi yun ni kuya Jeff para akong nabitin. Kinuha ni kuya Jeff ang towel, pinunas sa katawan nito at hinubad ang kanyang brief. Di ko inaaklang magagawa yun ni kuya. Kitang kita ko ang tayong tayong espada niya mas lumaki pa ito. Mas nag-init ako. Oh anong ginagwa mo dyan bat nakatingin ka lang, muling tanong ni kuya Jeff. Hindi ako nakasagot sa kanya. Lumapit muli siya sa akin ng hubot hubad. Hindi ko na maitago mas bumilis ang pag tibok ng aking mga puso. Aminin mo, nalilibugan ka sa akin ano? pabulong na tanong ni kuya sa akin. Hindi ko alam kung ano ang aking isasagot sa kanya. Gusto mo bang matikman ito, muling bulong niya sa akin. Tumayo si kuya sa aking harap at tinutok ang kanyang espada. Hindi ko alam kung ano ang aking gagawin dahil ng mga panahong iyon wala pa talaga akong karanasan sa kahit anong klase ng sex. Isubo mo, wika ni kuya. Napatingin ako ky kuya. Ano ayaw mo ba?ganito lang lang gagawin mo. Umupo si kuya at hinubad ang aking mga brief. Sinubo nya ang aking espada. Labas pasok ito sa kanyang bibig. Sa sobrang sarap sumubo ni kuya hindi ko maiwasang mapa unggol. Putcha.......ang sarap kuya.....ah....ah....ah.... Hindi na ako nakapalag pa at nasarapan na ako. ah....ah...ah... kuya puputok na....ah.... ah..... at sumabog na nga ang aking likido. ang bilis mo naman malabasan nakangiting sabi ni kuya, nagyun gawin mo naman sa akin ang ginawa ko. Nahiga nga si kuya, pumatong ako sa kanya, hinawakan ko ang napakatigas at malaking ari nya. Sinubo ko ito, ang laki wika ko sa sarili ko. Diniladilan ko ang ulo nito, nilaro laro ko, tapos sinubo ko. Gusto ko mas mapasaya si kuya, aminin ko dati pinapangarap ko talga na mangyari ito.um...um...um...... labas pasok ito sa aking bunganga, may mga time na nabibilaukan ako dahil sa sobrang laki nito. ah...ah.....iba ka dino.....ang galing mo kahit first time mo.. Sigre chupain mo lang ako..pag aari mo yan ngayun ang espada ko... ah.... ah....walang tigil si kuya sa pag unggol habang sinusubo ko siya. Halatang sarap na sarap ito at libog na libog. Nasarapan din ako sa pag subo. um....umm.....ummm....... ilang sandali pa mas lumakas pa ang ungol ni kuya. ah....ah....ah...pucha.....Dino lalabasan na ako.... ah.....ah.......ah....ah... ito na.........ah....ah.. pumutok ang likido ni kuya sa aking mga bibig naparami nito at napakalagkit. Dahil sa unang karanasan ko iyon nailuwa ko ang kanyang likido sa kanyang puson. Pasensya na Dino ha, hindi ko napigilan naiputok ko sa bibig mo, wika ni kuya Jeff.  Masarap di ba? Napatango na lamang ako sa kanya. Ang libog mo pala kuya, pabirong sabi ko sa kanya.
Muli kaming naligo sa ilog, pagkatapos noon ay umuwi na kami. Tanging kami lamang ni kuya ang nakaalam ng mga nangyari sa ilog mula noon mas naging maalapit pa kami nin kuya sa isat isa at nalaman ko rin na isa din pala siyang bisexual....


----itutuloy-------

No comments:

Post a Comment