Barkada!

  Naranasan mo na ba makipag inuman sa iyong mga barkada. Ng malasing na kayo anong ginawa niyo?


 Tara atin alamin kung anong nagyari?

 BARKADA!
by: Admin Im James
(ADMIN OF EBOYS)


 Lumaki akong puno ng papuri mula sa mga kaibigan,kaklase, kamag anak at pamilya ko.
 kasi bukod sa mabait,matalino at gwapo eh napaka lambing ko raw.. lagi nga nilang sinasabi na hindi raw ako mahirap mahalin..mahirap naman kasi yung tipong namimili ka ng kaibigan.. yan lagi ko naman sagot sa kanila... pero ang hindi lang nila alam dahil sa mapag lambing ako parang nakaka ramdam ako ng kakaiba sa sarili ko..yung parang bakla na yata ako pero hindi ko ito pinapakita oh pinaparamdam sa kanila.. at napatunayan kung bakla na nga ako nung one time na may nangyari sa amin ni dave kaibigan sya ng barkada ko.. nangyari ang mainit na gabing yun noong nag night swimming kmi sa LA UNION.. tatlo kming dumayo sa la union para bisitahin ang barkada nyang si dave na paalis puntang canada.5pm pagdating namin sa bayan ng san fernando sinalubong na kmi ni dave at dun ako naka ramdam ng spark kasi naman itong si dave makikipag kamay lang naki pagtitigan pa sa akin..wala naman ako nagawa kundi ngitian na lang sya..mabait sya gwapo medyo moreno at hindi nman gnun katangkaran pero swabe sa katawan at pasok sya sa panlasa ng karamihan.. ilang minuto pa tumuloy na kmi sa bahay nila at deretso agad kmi sa dagat para doon na mag prepare ng ma pupulutan.. magdamagang inuman ito kasi sa maka lawa na flyt ni dave..inumpisahan na namin ang inuman at dun kmi nag kantahan at walang sawang kulitan.. lumalabas na rin yung mga experience nila sa bading nung mga college time pa nila dave..nakiki join ako sa kulitan nila hanggang sa parang naging close na kmi ni dave sa loob ng gabing yun..parang naramdaman ni dave na may gusto ako sa knya..siguro dahil sa naka inom na kmi..at lasing na rin yung dalawang kasama ko..nagyayaan kmi ni dave na sumulong sa malamig na tubig dagat at dun kmi naman ay nag pa init.. nag trip kmi na maligo pareho ng walang saplot total madilim naman at kmi kmi lang nasa dagat.. pag dampi namin sa dagat hinalikan ako agad sa labi ni dave syyeettt ang lambot ng labi nya napa ka lambot ang galing nyang humalik nag init ako lalo at parang nawala yung pagka lasing ko..kinakabahan ako baka kasi makita kmi ng dalawa kung kasama pero hindi ko na iniintindi kasi madilim naman..sinubukan naming ituloy ang pagtatalik na yun sa tabi ng dagat nag latag na lang kmi ng lumang damit nmin.. malaki sa kanya at ramdam mong tigas na tigas ..tayung tayu sknya.. ganun rin ako..binulong nya sa akin na isubo ko raw sknya at ginawa ko naman napapa ungol sya sa pag subo ko kahit una ko pa lng ginawa ito..hinyaan ko lng na kahit umungol sya ng malakas wala na kmi paki alam dala na rin siguro ng kalibogan namin na kahit mahuli na kmi ng kasamahan namin..ini enjoy na lng nmin ang mga eksena sa mga oras na yun.. masarap pala ang kapwa mo lalaki lalo pat pareho nyo ginusto ito.. nagawa nya rin akung pasukin pero inayawan ko kasi masakit kahit sinabi nyang sa umpisa lang yun..pinag patuloy ko lng pag blow blow job sa kanya hanggang tuluyan na syang labasan..hindi ko malilimutan ang gabing ito kasi nilunok ko yung katas nya..after nyang labasan nag jakol naman ako habang hinahalik halikan nya ako..hinuhuli at kinakagat kagat pa nya dila ko kaya lalo ako napapa bilis mag jakol hanggan sa labasan na rin ako..pinahid nya ang katas ko sa dibdib ko habang hinahalikan pa rin ako..maya kunti humiga na kmi at nag pahinga pa rin sa pwesto namin at tnuloy ang kwentuhan kung hanggang kelan sya mag wowork sa canada..masarap sya ka kwentuhan hindi rin sya mahirap mahalin.. after nag banlaw na kmi at natulog kasama ng dalawa kung kasama..kina umagahan pag gising namin parang wla lang nangyari..titigan at ngitian lng kmi pero kailangan d kmi mag pahalata na may milagrong nangyari kagabi.. sa sobrang sarap ng gabing yun muntik nnman may mangyari sa amin nung nag ka sabay sabay kmi maligong apat sa bathroom ng hubot hubad (trip trip ulit) plano nmin maiwan dalawa sa loob pero mahirap na baka kasi mabisto na kmi.. kinahapunan hinatid na kmi ni dave sa terminal para bumalik na kmi sa manila..ikinagulat ko lng habang nag papaalam ang bawat isa sa amin shake hands ,sige shake hands payakap yakap sila sa isat isa pero pagdating sa akin nung time na makikipag kamay na ako sabay bigla nya ako hinalikan sa labi kahit naka harap ang mga barkada ko..na shock ako at na mula..pero pabiro ko nalng sinabi na.."gago ka pare"pinunasan ko kunwari labi ko at sabay tawa..hahahah  "sige pare ingat na lang sa magiging carrer mo sa canada good luck.."niyakap nya ako at nakipag kamay din..pero deep inside na feel ko na love ko na sya..pero umiwas na ako..nakipag relasyon ako sa girlfriend ko ngayon at mahal na mahal namin ang isa isa pero my time pa rin nakaka ramdam ako ng libog sa kapwa ko lalaki..
 -the end-

Thanks for visiting our website.  Suportahan ang aming website, bumisita araw araw, maari din kayo magpadala ng inyong kwento, hot picture o video. Email ito sa extremeboyshangout@gmail.com



No comments:

Post a Comment