Kababayan Part 2

 Ito ay kwento ni Eric isang OFW sa Middle East at ng kanyang kaibigan na si Nas (half arabo half pinoy). Alamin kung maakit nga ba ni Eric si Nas sa kanyang alindog... Tara basa na.
Paalaala: Ang kwentong inyong mamabasa ay isinulat ni Eric at isinalin sa wikang Fiipino ang lahat ng eksena upang mas maintindihan ng mga nagbabasa dahil hindi lahat ng nagtatarabho sa Middle East ay nakakaintindi ng Arabic..
KABABAYAN PART 2
by: Eric
 Bj ano yun? tanong ni Nash sa akin.
Bj.....blow job. Isusubo mo ang ari ko, laruuin mo ng dila mo hanggang sa malabasan ako. Kaya mo ba?
Muli kong tanong sa kanya.
Sige susubukan ko sagot ni Nash sa akin
Humiga nga ako. Pumatong si  Nas sa aking mga legs. Ng mga panahong iyon nakahubad parin siya. Binababa niya ang aking boxer. Ano ba ito pinagawa ko sa kanya, naitanong ko sa isip ko. Mukhang inosente ito kaya niya kaya ang pinapagawa ko...
Hinawakan ni Nas ang aking sandata. Di ito kalakihan di gaya sa sandata niya, di siya mahirapang isubo ito. Sinumulhan ni Nas ang pagsubo. Nilabas niya ang kanyang dila at nilaro ang ulo ng aking ari. Aba first ba niya ito? Mukhang magaling siyang sumubo muli ko naitanong sa isipan ko. Mainit init ang kanyang labi at mukhang nakakakuryente. Dahan dahan niyang pinasok sa knyang bibig anu ulo ng aking sandata, hanggang sa ang buo nitong katawaan. Sheet deep throat. Ang galing nya. Napapaliyad ang aking katawan mula sa kama dahil sa kanyang ginagawa. Labas pasok ang aking sandata sa kanyang bibig. Nakikita ko ang reaksyon ng mukha niya habang sinusubo ako. Sarap na sarap din siya sa pag subo. Mas nalilibugan ako sa kanyang mukha. Isang macho at mabigote ang sumusubo sa akin, kahit minsan hindi ko ito pinangrap. Oo malibog ako pero pagdating sa ibang lahi behave naman ako, ay oo nga nga pala may dugong pinoy din si Nas kaya siguro kami magkasundo. Taas, baba, taas, baba ang mainit niyang mga labi sa aking ari at sarap na sarap ako. Maya maya panilaro ng mga kamay ni Nas aking mga nipples habang sinusubo nya ito. Shet......ah......ah.....pucha...ang galing mo Nas, mahinang sabi ko sa kanya.... Patuloy si Nas sa pagsubo habang tumatagal mas pabilis ng pabilis ito.ah....ah.. ah.... Sa sobrang srap mas napapalakas unggol ko. ah......ah...ah..... Maya maya pa nadama mo na muling tumigas na nman ang ari ni Nas. Naramdaman ko itong sumasayad sa aking mga binti.  
Mukhang tigas ka naman uli ah...tanong ko sa kanya. 
Oo nga, ewan ko ba kakaiba ka, blis ko natigisan uli sau..Parang gusto ko nga magpaputok uli, wika ni Nash sa akin. 
Gusto mo isubo din kita tanong ko sa kanya.
Umiba kami ng position ni Nas. Nag 69 kami. Nasa taas si Nash at ako naman nasa baba. Sinubo ko din siya. Talagang malaki ang sa kanya at hindi ko kayang isubo ng buo. Nagpautoloy kami sa subuan. Pawisan na kaming pareho ng mga sandaling iyon kahit malakas naman ang AC. Sarap na sarap ako sa pag subo nya at ganun din siya sa pag subo ko..Maya maya pa ramdam ko na malapit na akong malamabasan kaya sinabi ko sa kanya. Pero wala parin tigi si Nash sa pag subo sa akin.. Shet...Nas awat na puputok na.....Puputok na.. Sabi ko sa kanya.. Parang walang narinig ni Nas mas binilisan pa nito ang pag subo... Nas...ah....ah.....ito na.. pumutok ang aking tamod sa bunganga ni Nas. Tinigil na ni Nas ang pasubo sa akin.Dinura nito ang tamod ko sa aking dibdib...Marami din akong nilbas. Tumayo si Nas sa aking harapan ng mga sandaling iyon nakaupo na ako. Ipinasok nya ang kanyang ari sa aking bunganga. Kinadyot nya ang aking bunganga... Halos umuuga ang kama ng malakas sa ginawa niya.. Libog na ibog na din siya ng mga sandalin giyon
. ..ah...........ah.................puputok na..puputok na. 
Itinigil ni nas ang pagkakantot sa aking bunganga jinakol niya ang knyang mhabang  ari. Pumutok ang kanyang tamod sa aking mukha. Napakarami parin nito kahit dalawang beses na siya nalabasan. Pawisan kami ng sandaling iyon. Pinunasan namin ang mga tamod sa aming mga katawan. Nagpahinga kami pareho na hubot hubad. Parang naubos pareho ang aming mga energy. 
----end----
Thanks for visiting our website. Suportahan ang aming website, bumisita araw araw, maari din kayo magpadala ng inyong kwento, hot picture o video. Email ito sa extremeboyshangout@gmail.com

No comments:

Post a Comment