SUNDALO!

 Ito ay hango sa karanasan ni Alex (di tunay na pangalan, isa sa mga chatters ng eboys...) sa isang sundalo! 
SUNDALO!


by: Alex



Ako si Alex, 22 na taong gulang at kasalukuyang ng tatarabaho sa call center sa Makati. Halos 3 taon narin ang nakaraan ng una kong nakilala si Danny. Si Danny ay masugid na manliligaw ng aking kababata at matalik na kaibigan na si Anna. Oo tanging si Anna lamang ang babaeng nakaalam ng sekreto ko at maswerte ako dahil sa tanggap niya kung ano ako. Para siyang isang baklang nakulong sa katawan ng babae. Palatawa at kalog. Game sa lahat ng bagay at malawak ang pag iisip pag dating sa usapin sekswalidad.
Mabalik tayo kay Danny. Si Danny ay ay isang sundaloat dalawang taon ang tanda niya sa akin. Nagkakilala kmi noong isinama siya ni Anna sa birthday party ko.
Alex, siya si Danny, ang bago kong bf, pagpapakilala ni Anna sa akin.
Ha? kabebreak mo lang noong isang linggo ah may bagon jowa ka na agad. Pabiro kong sabi ky Anna.
Inaabot ni Danny ang kanyang kamay sa akin. Napatingin ako sa kanya. Maamo ang kanyang mga mata, na wari ay may tinatago. Ang labi nito at mamula mula. Dahil nga sa isa siyang sundalo kitang kita ang tikas ng kanyang katawan. Nakipg shake hand ako sa kanya..
Amuyin mo yan, feeling ko malansa din katulad mo. Pabulong na sabi ni Anna sa akin.
Malakas ang pang amoy ni Anna sa mga paminta. Siguro dahil alam niya ang mundo namin. Never siya ngkakamali sa kanyang mga hinala, kaya nga minsan nawawalhan na siya ng tiwala sa mga lalaki kasi halos lahat raw ay paminta na.
Wag ka mg-alala bibinyagan natin ito. Pabulong ko na sagot ky Anna. Kwentuhan, kainana at inuman. Hindi namin namalayan na hating gabi na pala. Nag paalam na sa akin ang ibang mga bisita, pero si Danny at Anna at naiwan parin at mukhang walang balak na umuwi ang dalawa. Halatang medyo lasing narin ang dalawa samantalang ako nman at ok na ok pa, hindi kasi ako gaano nkaiinom dahil s apag intertain ng mga bisitang dumarating. Napagpasyahan ng dalawa na sa bahay nalang sila matulog. Sa kwarto ko natulog si Danny samantala si Anna naman sa kwarto ng aking kapatid na si Grace. May pagkabalidoso itong si Danny kahit medyo lasing na at nahihilo naligo parin.  Pinahiram ko sa kanya ang aking boxer shorts. 
Dito na ako sa sahig matutulog, wika ko kay Danny. Maliit ang kama ko di tayo kasya.
Anong maliit? Eh malaki nga itong kama mo. Dito ka na matulog tabi tayo.
Wala akong nagawa kundi sundin si Danny. Dahil sa pagod, agad akong nakatulog. May mga pagkakataon na dinig ko mismo ang aking hilik. Pero bahala na,pagod ako. Alas tres ng madaling araw, nakalimutan ko na may katabi pala ako sa pagtulog. Nagising nalang ako at nakita kong nakaakap ako ky Danny at ang aking isang paa ay napakatong sa kanyang pag-aari. Nagulat ako, tumalikod ako sa kanya. Halatang tulog na tulog din si Danny at mukhang di namalayan na nakaakap na ako sa kanya. Maya maya pa may narinig akong bulong.
Kanina ka pa nakaakap at nakapatong yung mga legs mo sa akin, di na kita ginsing kasi halatang napakimbing ng tuog mo.
Nahiya ako kaya ng kunwaring tulog ako.
Alam kong gising ka dyan. Wag ka na mahiya, ok lang naman yun bro.
Hindi parin ako sumagot at nagkunwari paring tulog. Maya maya pa naramdaman ko na hawak na hawak ni Danny ang aking isang kamay. Dedma parin ako at kunwaring tulog. Maya maya pa ay ipinasok niya ang aking kamay sa kanyang pag-aari. Dama ko ang init nito. Malaki ito kahit hindi pa gaano matigas. Binababa no Danny ang buong boxer shorts. Ng mga oras na iyon ay nag-init narin ako, kaya ng kunwari akong nagising. Ano ginagawa mo bro, bat nakahubad ka?tanong ko sa kanya.  Ngumiti lang si Danny. Wag mo sabihin sa akin na hindi ka tinitigsan sa madaling araw, tanong ni Danny ni sa akin. Gusto mo ba maranasan paano sa kama ang isang sundalo? dagdag na tanong ni Danny sa akin. Hindi ko alam kung ano ang isasagot ko.. Talaga bang malilibog nag mga sundalo, naitanong ko bgla sa sarili ko. Maya maya pa naramdaman ko nkapatong na si Danny sa akin. Hinalikan nya ako sa labi. Sheet ang init ng kanyang labi, di ko na napigilan pa nag aking sarili gumanti narin ako ng halik sa kanya. Halikan na ubod ng sarap na tila sabik na sabik sa bawat isa. Hinubad ni Danny ang aking sando. Nilaro nya ng dila nya aking mga nipples. Halos napaangat ang katawan ko sa sobrang srap at sa kiliti dahi sa mga bgong tubo na balbas ni Danny. Hinimas himas niya ang aking pag-aari. Aba malaki pala sa iyo bulong nya sa akin. Maya maya pa hinubad nya ang aking boxer. Diilaan niya ang aking singgit. Kinaain at diniladilaan ang aking betlog. Maya maya pa bumulong siya uli. Chupaan tayo bro, 69. Hindi na ako ng dalawang isip pa. Sinubo ko ang kanyang ari habang sinusubo niya din ako. Labas pasok ang aming mga titi sa aming mga labi.Ang galing niyang sumubo...walang sabit. Sige pa...ah...ahh...ungol ko... Sheet sarap sheet, wika nman ni Danny. Ang sarap mo bro ang galing mo din sa kama, pabulong na sabi ni Danny.. Ah....ahh... mukhang malapit na ata ako bro..wika ko.. Tinigil ni Danny ang pagsubo..medyo nabitin ako... Muli nya akong hinalikan habang sabay na kinikiskis ang aming mga ari.. Dama ko na napakarami ko ng precum.. Dami mo ng precum bro, sabi ni Danny. Iputok na natin.. Ahh....ah...ah.... pabilis ng pabilis ang pintig ng aming mga puso, kahit pawisan na kami pareho sige parin.. Shetttttt.. malapit na ako bro, bulong ni Danny, ako din sagot ko.. Patuloy sa pagsalsal si Danny sa aming mga ari...Ramdam ko na na sasabog na talaga... Ah......ah...ah....ayan na..yan na. ah...ahh..ahh..  Hindi ko na napigilan pa,,,,,sumabog ang aking aking tamod kasabay ng pagsabog ng likido ni Danny. Ahh....ah......shet ang sarap. Abot hanggang leeg ko ang pinaghalong tamod namin. Napakarami ito at napakalgkit. Pareho kaming hiningal.... Napatunayan ko na masarap pala kalaro sa kama ang SUNDALO!


-----------------------------------------end---------------------------------------------


Thanks for visiting our website.  Suportahan ang aming website, bumisita araw araw, maari din kayo magpadala ng inyong kwento, hot picture o video. Email ito sa extremeboyshangout@gmail.com

No comments:

Post a Comment