Pinsan "The Tabing-Ilog Adventure"

Pinsan
"The Tabing-Ilog Adventure"
by: cogon|adventure

Tara basa na... magpa init na tayo


Ito ay mula sa panulat ng isa sa mga chatters ng (extreme boys hangout) na email sa amin. Hanggang san ang iyong imahinasyon? Hanggang san ka kayang dalhin nito? Hanggang ano ang kaya mong ibigay sa ngalan ng init ng katawan?


Kung gusto din ninyong ishare ang inyong mga hot an video o kwento email nyo ito sa( extremeboyshangout@gmail.com ) Hintayin namin ang kwento mo at sabay natin itong pagpantasyahan.



Pangit man at maruming pakinggan, hindi natin maiiwasang dumaan at makaranas ng mga
bagay na makamundo. Hindi man ito tama katulad ng sinasabi ng ating pananampalataya,
darating at darating ang oras na susundin natin at hahanapin ang tawag ng ating lamang-lupa.
Ako nga pala si Rodel (binago), at hayaang nyong ibahagi ko sa inyo ang isang pangyayaring naganap
sa aking buhay.




Labing-tatlong taong gulang ako ng malaman ko ang tungkol sa ligayang nadarama sa tuwing
paglalaruan ko ang aking munting alaga sa pagitan ng aking mga hita. Isa akong matatawag na
tunay na probinsyano dahil lumaki ako sa isang liblib na lugar sa probinsya ng Quezon. Sakto lang
ang estado ng aming pamumuhay pero masaya naman kami. Di naman ako panget, pero di rin gwapo.
Payat ako at sakto lang din ang kulay.

Nasa elementarya pa lang ako noon pero madalas nakikipagkwentuhan na ako ng mga green na bagay
kasama ang aking pinsan na si Jefferson (binago). Mas matanda ako ng isang taon sa kanya. Katulad ko,
payat din sya at katamtaman lang din ang itsura. Madalas din kami maglaro sa kaparangan, sa pagtulong
sa pagbubukid sa aming mga magulang, at sa paggalugad sa kagubatan para maghanap ng pagkain.

Mas naging malapit kami ni Jefferson ng tumuntong na kami ng high school. Magkasabay kami maligo sa puso,
pumasok sa school, magtanghalian sa taas ng puno, umuwi galing school, maligo sa ilog, at minsan nakikitulog din
sya sa amin.

Bagamat mas matanda ako sa kanya ng isang taon, mas nauna syang natutong magmasturbate kaysa sa akin.
February noon at malapit ng matapos ang regular na pasukan sa amin. Tandang-tanda ko pa noong nakitulog sa sa amin.
Tanging ako lang at ang aking mga magulang ang nasa bahay noon kaya inaya ko sya na doon matulog sa amin.
Pumayag naman sya pero late na sya nakarating sa bahay dahil sa inutusan sya ng kanyang mga magulang na
bumili ng bigas, kape, at asukal sa tindahan. 9PM na nakarating sa bahay ang aking pinsan. Bagamat antok na antok na
ako ng oras na iyon, pinilit kong makipagkwentuhan at makipagkulitan sa kanya bago kami tuluyang matulog. Kakabilog
pa lang ng buwan ng mga araw na iyon kaya maliwanag sa labas at maging sa loob ng bahay. Marami kaming napagkwentuhan,
pero mostly mga kalokohan. Nagalit pa sa amin ang aking tatay dahil sa sobrang lakas ng tawanan namin.
Mga bandang alas-onse na ng makaramdam ako ulit ng antok kaya inaya ko na si Jefferson na pumasok sa kwarto ko.
Maliit lang yung kwarto pero mayroon akong sariling higaan, yun nga lang, maliit din kaya di kami pwede magtabi ng pinsan ko.
Kaya naman, doon na lang sya humiga sa sahig, sa gilid ng higaan ko. Mga alas-dose na ata ng gabi iyon. Pagkahigang-pagkahiga ko,
agad akong nakatulog. Mga bandang alas-dos ng madalinga raw ng magising ako dahil naiihi ako. Subalit pagmulat ng mata ko,
nagulat ako at sobrang kinabahan sa nakita ko. Nakababa ang short ni Jefferson, at nakalilis naman sa may dibdib ang pang-itaas na
nya. At ang mas nakakagulat dun, hinihimas nya ang kanyang alaga. Di ako kumilos bagamat sobrang lakas ng kabog ng dibdib ko. Halos
di na ako makahinga at pakiramdam ko, sasabog ang dibdib ko. Di ako makapagsalita. Di ako makakilos. Ang mata ko
ay nakapako sa kanyang ginagawa. Noong una'y dahan-dahan pa ang paghimas na kanyang ginagawa hanggang sa bumilis ito.
Makalipas ang ilang minuto, narinig ko na umungol sya ng mahina at tila may pinunasan sa may bandang puson nya. Kalahating oras ang
pinalipas ko bago ako nadesisyong tumayo upang uminom ng tubig. Nanginginig ako noon at ng makabalik ako sa higaan, di na ako nakatulog.

Kinaumagahan, mag-isa ako sa bahay dahil umalis ang aking mga magulang upang mamili sa bayan. Di pa rin mawala sa isip ko
ang nasaksihan ko noong ngadaang gabi. At habang iniisip ko yun, unti-unting tumigas ang aking pututoy. Nag-iinit din ang pakiramdam
ko at tila ba di ako mapakali. Wala akong iabng maisip kundi gayahin yung nakita kong ginagawa ng pinsan ko.
Pumasok ako sa aking kwarto at ibinaba ko ang aking salawal at panloob. Unti-unti kong hinimas ang aking pututoy. Hindi ko
maipaliwanag ang sensasyong nadarama ko ng mga oras na iyon. Gusto kong huminto sa aking ginagawa pero hindi ko magawa.
Tila may sariling utak ang aking kamay. Patuloy ito sa paghimas. Una ay marahan. Sumunod ay mabilis. At bigla bigla, dinuraan ko ito
at mas nasarapan ako habang may naririning akong konting ingay sa bawat pagbaba at pagtaas ng aking kamay. Makalipas pa ang ilang
sandali, nainigas ang aking mga hita at binti. Kinakapos ako ng hininga at napapaungol ako hanggang sa may mainit, masarap, at
kamangha-manghang puting tubig na lumabas sa pututoy ko. Napakasarap noon at tila tumigil ang aking mundo. At yun na nga,
simula noon, gabi-gabi ko ng hinihimas ang aking pututoy.

Sa paglipas ng mga araw, mas marami pa akong natutunan about sa sex. Subalit ang pakikipagtalik sa aking pinsan ang
di ko makakalimutan.

Buwan noon ng Mayo at dahil tag-init, madalas kaming pumasok sa gubat ng mga kaibigan ko at pati ng pinsan ko.
Noong una, kumpleto pa ang tropa subalit di nag-tagal, mas madalas na kami na lang ni Jefferson ang pumapasok sa gubat upang
magpalamig at manghuli ng kung anu-anong hayop na pwedeng makain. Kapag pumapasok kami ng gubat, palubog na ang araw kung kami
ay umuwi. May dala na kaming kanin, at posporo para sa ulam na aming iluluto. May dala din kaming mga sako na ginagamit namin na
higaan. Walang partikular na lugar kaming pinaglalagian. Kung saan-saan kami pumasok na gubat. Natutulog din kami doon.
Araw noon ng Sabado at napagkasunduan naming pumunta sa gubat malapit sa ilog upang makapaligo na din.
Mga 9AM na ng magtungo kami sa gubat. Halos isang oras kaming naglakad, at yun na nag oinakamalayong gubat na napgkasunduan naming
puntahan. Pagkarating namin sa gubat, naghanap kami ng ibon na maaaring i-ulam, gayundin ng saging at mangga.
Medyo natagalan kami sa paghahanap kaya halos 1PM na kami nakapagtanghalian. Habang nagpapahinga at nagpapababa ng kinain,
nahiga kami at nagkwentuhan. Inamin ko sa kanya na nahuli ko syang nagmamasturbate noong natulog sya sa bahay. Sobrang lakaw ng tawa
nya at halos di makatingin sa akin. Ako naman e tumawa na lang din ng tuwawa, pero nag-iinit ako ng mga oras na iyon.
Maya-maya pa, pumunta na kami sa ilog. Malapit lang naman iyon, mga 200 meters lang ang layo sa tinigilan namin.
Malamig ang tubig sa ilog. Malinis at walang ibang naliligo doon dahil nga sa may kalayuan sa kabahayan. Dahil wala kaming dalang
damit, hubo't hubad kami na naligo sa ilog. Di ko maiwasang di tumitig sa pututoy ni Jefferson. At di ako makaahon dahil tinitigasan

na ako habang nasa nakababad at nakatingin sa kanya. Isang oras din kaming naglangoy at nagbabad sa tubig. Nakaramdam ng antok
ang pinsan ko kaya nag-aya siya na umahon na kami at matulog doon sa gubat. Agad-agad akong umahon at tinakpan ang matigas kong
pututoy. Ang pinsan ko naman ay tila walang paki-alam at buong-tapang pang nagdamit sa harap ko. Medyo malaki na din ang pututoy nya,
at mayroon na syang balahibong pusa. Di ko alam, pero sa tuwing nakikita ko si Jefferson, patuloy na bumabalik sa aking alaala
ang nasaksihan ko noong gabing natulog sya sa bahay.

Noong makarating kami sa tinigilan naming lugar sa gitna ng gubat. Nagulat ako ng inaya ako ng pinsang kong
magmasturbate daw kami. Muli akong kinabahan pero di ko alam, pumayag ako sa imbitasyon nya. Nahiga kami sa sakong inilatag namin,
at hinubad ang mga damit. Maya-maya pa ay pareho na naming hihimas ang aming mga pututoy. Kabado ako at takot na baka
may makakita sa amin, pero sarap na sarap din ako sa ginagawa namin. Halos limang minuto na kaming nagmamasturbate ng
binulungan ako ng pinsan ko na tsutuspain daw nya ako, kung tsutsupain ko din sya. Muli, mas bumilis ang tibok ng puso ko.
Nanginginig ako sa sinabi nya. Pero gusto ko rin ngang gawin yun. Di ko alam. Marahil sa sobrang init na ng nararamdaman namin kaya
namin naiisip mga bagay na iyon.

Una, ako muna ang tsinupa nya. Hindi ko maintindihan ang sarap. Halos mapasigaw ako sa sarap at di ko mapigilang kantut-kantutin ang
bibig nya. Hanggang sa pumuto na nga ang tamod ko sa bibig nya at sabay kaming nagkatawanan. Ako naman ang sumunod na tsumupa sa
kanya, at halos pareho lang kami ng naging expression at reaction. Pareho kaming sarap na sarap. Matagal labasan si Jefferson
kaya naman napagod na ako sa kasusupsup at kakahimod sa pututoy nya. At bigla-bigla, huminto ako sa ginagawa ko at nahiga ako sa
mga sako. Nakatihaya ako at nakabuka ang mga hita. At sabi ko sa pinsan ko, kantutin nya ako. Di ko alam kung bakit, pero
pakiramdam ko, mas mag-eenjoy kami kung gagawin namin yun. Nag-aalangan pa ang pinsan ko at natatakot. Baka daw duguin ako at mamaho
naman ang pututoy nya. Pero dahil na rin siguro sa libog nya, mabilis ko syang napilit na kantutin ako. Noong unang
tangkain nyang makapasok, napahiyaw talaga ako sa sakit kaya naman naisip namin na maghanap ng damo doon sa gubat na may madulas at
malapot na tila laway na katas. Mga 10 minuto din kaming umikot para maghanap ng damong iyon (nakakain nga pala). At yun na nga,
piniga namin ang mga tangkay nito at dahon at nilagay sa bao ng niyog. Naghanap kami ng mas liblib na lugar sa gubat
at doon, pinatuwad nya ako habang nakahawak sa dawalang puno sa harap ko. Kinuha ni Jefferson ang katas at ipinahid sa ari nya
at sa may butas ng puwet ko. Maya-maya pa, ipinasok na nya at bagamat masakit, tiniis ko iyon.  Halos mabaliw ako sa sakit noong una
pero makalipas ang ilang sandali, halos mababaliw naman ako sa sarap. Malakas ang ungol naming dalawa at parehong pinagpapawisan.
Urong-sulong. Labas-masok. Masarap. Masarap. Nakakabaliw. At........................... Ramdam ko ang init ng tamod ng pinsan ko
sa loob ng puwet ko. Pareho kaming hinang-hina. At ng hugutin na niya ang kanyang pututoy, bigla ko syang niyakap at hinalikan sa
labi....

Di namin napansin, malapit na palang lumubog ang araw. Bumalik kami sa ilog upang maglinis ng katawan.
Umuwi kami ng walang imikan. Litong-lito ang isip ko habang naglalakad kami pauwi.

Ipagpapatuloy.





No comments:

Post a Comment