DORM

Ito ay hango sa karanasan ni James (hindi tunay na pangalan, isa sa mga chatter ng eboys...) sa Dorm

DORM!
by: James

 Ako si James 21 na taong gulang. Ilang buwan nalang ay magtatapos na ako ng aking kurso. Ang bilis ng panahon prang kailan lang ako ay nasa unang taon palamang ng kolehiyo. Siguro yung pinakabest na
nangyari sa college life ko ay ng nakilala ko si Bert. Mas matanda ako ng dalawang taon kay Bert. Noong unang araw palang na nakita ko si Bert may kakaiba akong naramdaman sa kanya. Noong una iniisip ko dahil siguro nakikita ko ang sarili ko ky Bert. Matalino si Bert, medyo maputi, may pagkanerd kasi dorm, paaralan at simbahan lang buhay niya. Mas nachallenge ako sa kanya, kaya kinaibigan ko siya. Itinuring nya akong kuya. MInsan nagpapatulong siya sa akin sa mga aralin niya. Dahil pareha kami ng kurso masmadali ko siyang natutulungan. Magkatabi ang ang aming room sa dorm. Minsan pag wala ang roomate ko niyaya ko si Bert na matulog sa room ko. Inaamin ko naman may pagkamalibog talaga ako. Kaya minsan natulog siya sa kwarto ko hindi ko natigilan ang sarili ko, tumabi ako sa kanya.  Oh,kuya anong ginagawa mo? inosente nyang tanong. Tinitigasan ako, gusto ko magjakul, sagot ko sa kanya. Sabayan mo kaya ako magjakul. Walang makakalam ng gagawin natin. Noong mga oras na iyon libog na libog talaga ako. 5 araw kasing di ako nkapgjakul gawa ng busy ang schedule ko at laging pagod. Hinubad ko ang aking shorts at brief. Sinumulhan ko ang pagsasalsal. Anong ginawa mo pa dyan? jakul na tayo, yaya ko uli kay Bert. Halata sa mga mukha ni Bert na nshock siya sa mga pinangagawa ko.. Tumayo ako at pinatay ko ang ilaw. Lumapit ako sa kanya. Nilapit ko ang aking titi sa kanyang bibig. Hindi parin gumagalaw si Bert. Hinaplos ko ang kanyang mukha at akmang hahalikan siya, pero naramdaman ko may mga luha na tumutulo sa kanyang mata. Natigilan ako sa aking ginawa, naawa ako, nakonsensya ako. Sorry na.. Hindi ko na itutuloy....Hindi ko lang natigilan ang aking init sa katawan, niyakap ko siya ng mahigpit. Wag ka na umiyak  bro....
Kuya alam mo ba bakit ako naluha at naiiyak?
Kasi hindi mo gusto ang ginagwa ko? at ayaw mo yun gawin?
Hindi kuya,  alam mo ba na matagal ko na itong pinapangarap. Hindi ko alam kung paano ko sasabhin sayo, gusto kita kuya hindi lamang bilang nakaktandang kapatid, higit pa roon.


Natigilan ako sa aking narinig. Pareho pala kami ng naramdaman ni Bert. Sorry kuya hindi ko lang natigilan umiyak sa saobrang tuwa. BIigla ako tinulak ni Bert. Sa lakas ng pagkakatulak niya napahiga ako sa kama. Hinalikan niya ako. Ang sarap humalik ng batang ito, wika ko sa sarili ko. Niromansa ako ni Bert.  Hinalikan ako sa leeg, sa kili kili, sa puson. Hinubad narin ni Bert ang kanyang damit. Maya maya pahinubad niya narin ang pang ibaba nya... Tumayo si Bert kinuha ang KY jelly at kanya itong pinunas sa aking ari.. Umupo si Bert sa akin. Dahan dahan niyang pinasok sa kanyang pwet ang aking titi.. Halatang virgin si Bert kasi ang hirap pasukin ng butas niya. Natagalan kaming ipasok ang aking pag aari.. Taas baba siyang umuupo.. Sheet srap na sarap ako. Ang sikit ng butas niya kaya dahan dahan lamang siya sa pag upo. Medyo nahalata kong nahihirapan at napapagod na siya. Higa ka, ako naman mg drive.  Pinahiga ko si Bert habang nabukaka ang kanyang mga legs. Dinagdagan ko ang pampadulas. Dinig ko sa tuwing pinapasok ko ang ari ko nasasaktan siya.. sige lang kuya, ilbas pasok mo lang. kaya ko. ah...ah.. ah..  nilabas pasok ko ang aking ari sa kanyang  mga butas ng dahan dahan..ah...ah....shet..ang srap. Habang tumatagal mas binibilisan ko ang aking pagkakadyot. Habang kinakadyot ko siya, siya nman ay nagjajakul..ah...ah...ah..ang sarap mo bro. Pawis na pawis ako pero wla parin ako tigil sa pgkantot.Kuya dahan dahan masakit.. Halos umuuga ang kama sa aking pagkadyot. Ah....ah...  Shet....bro malapit na ata ako....... sige kuya iputok mo lang... pinagpatuloy ko ang paglbas pasok ng aking ari sa butas... ng maramdaman ko na tlaga na sasabog na hinigot ko ito pra iputok sa dibdib ni Bert, subalit di ko ito nakontrol.. Sumabog ang aking tamod sa mukha ni Bert, ah......ah.....ah........ Na pasmile nalang si Bert, kuya ang libog mo nga di mo kaya makontrol ang pag putok. hehehe.

----end-----
Thanks for visiting our website  Suportahan ang aming website, bumisita araw araw, maari din kayo magpadala ng inyong kwento, hot picture o video. Email ito sa extremeboyshangout@gmail.com

No comments:

Post a Comment