Kalahok (Part 2)

 Ito ay hango sa karanasan ni Erwin (hindi tunay na pangalan, isa sa mga chatters ng eboys...) . Isa siya sa mga karaniwang kalahok sa mga male pageant.
" Kalahok"

by: Erwin

Saglit na naputol ang aming kaligayahan.
Sige po ma, saglit lang po naliligo pa po si Erwin,  wika ni Jet sa kanyang ina. Gusto mo ba sa banyo nalang natin ituloy ang lahat? tanong ni Jet sa akin. Napangiti nalamang ako sa kanya. Pumunta nga kaming dalawa
sa banyo. Hinubad ni Jet ang kanyang boxer, sa unang pagkakataon nakita ko siya ng hubot hubad. Makinis tlga si Jet at may kalakihan ang kanyang sandata. Hinubad ko din ang aking boxer. Inopen ni Jet ang shower . Tama lamang ang temperatura ng tubig, di gaanong malamig di din mainit. Ipinagpatuloy namin ang halikan> Ang sarap ng aming halikan habang ang bawat patak ng tubig ay nadarama namin sa aming katawan. Ang init ng bawat halik parang wala ng bukas pa. 
Lumuhod si Jet  dinilaan niya ang ulo ng aking ari.  Nilaro niya ng kanyang dila ang aking betlog, sinubo niya din ito. Ah...ah....ah...... Sa sobrang sarap napasandal ako dingding. Isunubo ni Jet ang lahat lahat. Isang matinding deep throat ang kanyang ginawa sa akin. Napahawak ako ng matindi sa kanyang mga buhok, pero wala parin tigil si Jet sa kanyang ginagawa parang bata na sabik na sabik na sumubo. Pucha Jet ang galing mo....ah......ah....ah...... Habang sumusubo si Jet  napapahawak siya ng matindi sa aking pwet. Nadadala sa sarap ng pagsubo ni Jet at parang kinakantot ko narin ang kanyang bunganga. Maya maya pa muling ako hinalikan ni Jet pataas ng pataas hanggang sa magkrus uli ang aming mga labi...Muli isang matinding halikan ang naganap.  Kinuha ni Jet ang gel na nasa salamin. Inilagay niya ito sa aking titi. Tumalikod siya at ipinasok ang aking ari sa kanyang pwet. Oo inaamin ko unang karanasan ko iyon kaya nahirapan akong ipasok ang aking sandata sa pwet ni Jet, isang dahilan pa maliit ang butas ng pwet ni Jet. Pero ginawa namin ni Jet lahat hanggang sa naipasok lahat ito sa kanyang pwet. Dahan dahan ko siyang kinatot. Napapaunggol si Jet sa tuwing kinantot ko siya at halatang nasasaktan. 
Ok ka lang ba? kaya mo ba? tanong ko sa kanya
. Oo sige lang kaya ko, gusto ko maging espesyal ang lahat ng ito para sa ating dalawa at gusto kitang mapasaya, sagot ni Jet sa akin.
Nakatuwad si Jet habang nakawak sa lalagyan ng tuwalya. Kinantot ko siya ng kinatot. Napakaswerte ko naman at natikman ko ang isang gwapo at hunk na tulad ni Jet.  Kinapa ko ang ari ni Jet, jinakul ko ito hanbang kinakantot siya.. Sarap na sarap kaming pareho sa aming ginagawa.  Habang tumatagal mas napapabilis ang pagkakadyot ko sa kanya.
ah...ah...ah.... sige lang Erwin kantutin mo lang ako...ah....ah....shet..mukhang lalabasan na ako..ahh.....ah....ah.........
Pumutok nga ang tamod ni Jet at napakalagkit nito. Sumabog ang likido nya sa aking mga kamay..  Ilang sandali paradam ko na malalabasan na din ako.  Hinimas himas ko ang pwet ni Jet habang kinakantot ko siya.  Ahh....ah... Jet puputok na. Mas binilisan ko pa ang aking pagkadyot.. ah.....ah....ah....
Sige lang iputok mo lang sa loob, wika ni Jet
Ah....ah...ah... ito na.. shettttttttttttttttttttttt................  Sumabog nga aking tamod sa loob ni Jet. ah.....
Napasmile si Jet sa akin. Mauulit pa kaya ito? tanong niya sa akin.
Matapos ang matinding tagpo sabay kaming naligo ni Jet. Masaya kami sa mga nangyari. Matapos noon ay umuwi na ako. Pero hindi natatapos doon ang ugnayan namin ni Jet ngpalitan kami ng mobile number. Simula iyon ng isang pagkakaibigan...


-----end----

1 comment: