Kababayan Part 1

 Ito ay kwento ni Eric isang OFW sa Middle East at ng kanyang kaibigan na si Nas (half arabo half pinoy). Alamin kung maakit nga ba ni Eric si Nas sa kanyang alindog... Tara basa na.
Paalaala: Ang kwentong inyong mamabasa ay isinulat ni Eric at isinalin sa wikang Fiipino ang lahat ng eksena upang mas maintindihan ng mga nagbabasa dahil hindi lahat ng nagtatarabho sa Middle East ay nakakaintindi ng Arabic..

KABABAYAN!
by: Eric

 Dahil sa nabasa kong mga kwento dito sa eboys, nagkaroon ako ng lakas ng loob upang ibahagi sa inyo ang aking karanasan. Hindi ako magaling sumulat pero susubukan ko para malaman ninyo ang aking kwento.
 Ako pala si Eric, 24 na taong gulang at kasalukuyang nagtatarabaho dito sa Middle East. Oo may mga naging karelasyon na ako sa kapwa ko lalaki kahit ako ay nasa PIlipinas pa noon. Naisipan ko mangibang bansa dahil sa gusto kong matulungan ang aking nanay sa pag papaaral ng aking mga kapatid. Nag umpisa ang aking kwento noong ako nasa isang grocery store sa isang sikat na mall dito sa ibang bansa. Nakapila ako noon sa counter upang magbayad ng aking mga pinamili. Hindi naman gaano marami ang aking mga pinamili, sapat lang ito para sa isang Linggo ko na pagkain. Kinuha ko ang aking wallet, binuksan ko ito. Walang pera laman ang aking wallet, yung isang wallet pala ang aking nadala. Waking distance lang naman ang mall mula sa aking tinitirhan kaya naglakad lang ako papunta doon. 
Pilipino ang cashier doon kaya binulungan ko. Kabayan may pobelema ako, hindi ko pala dala ang aking wallet. Pwde paki tabi lang muna ng mga binili ko babalikan ko nalang, kukunin ko lang ang pera ko sa bahay. Malapit lang naman ang tinitirahan ko dito walking distance lang. Nag-agree naman si Kabayan.Ngunit hindi pa ako nakakalayo muli ko narinig ang tawag ni Kabayan.
Kabayan! Kabayan, twag niya sa akin
Napalingon ako, muli ako bumalik sa counter. Bakit Kabayan? 
Ayan dahilhin mo na yang pinamili mo. Binayaran niya ang iyong pinamili, wika ni Kabayan sabay turo sa isang lalaki na nakatayo din sa counter na kanina ay nasa likod ko.  Gwapo ang Local na iyon. Maputi at may katangkaran. Sa tanya ko nasa edad 21-23 palamang siya.  Sympre biyaya na yun bat ko pa tatanggihan di ba? Nagpasalamat ako sa lalaki at tuluyan na akong umalis. Hindi ko man lamang nakuha kahit pangalan niya. Hindi nya rin nakuha ang pangalan ko. Natuwa ako noon, may silbi din pala ang na nakalimutan ko ang wallet ko, mas nakatipid ako.hehhehe. Makalipas ang isang Linggo muli akong bumalik ng grocery store, ng panahong iyon sinigurado ko muna na talagang tamang wallet ang dala ko at may laman itong pera. Habang namimili ako nakita ko muli ang lalaki na nagbayad ng aking pinamili. Nilapitan ko ito.
Hello Sir, natatandaan nyo pa po ba ako?
Oo naman,ikaw yung lalaking naksabay ko di ba sa counter.......
Napasmile ako, matalas ang memorya ng taong ito. Sa pagkakataong ito kailangan makuha ko na ang pangalan niya. Sir ano po pala ang pangalan mo?
Kinuha ng lalaki ang isang calling card sa kanyang walet at binigay sa akin. Nasser ang kanyang pangalan. Ako pala si Eric, wika ko sa kanya. 
Wag mo na ako tawagin sir, Nasser ang pangalan ko Nas for short. Pag may kailangan ka wag ka mahiya tawagan ako Eric, mula sa araw na ito magkaibigan na tayo, wika ni Nas sa akin.  Tapos ka na ba mamili? Tara magbayad na tayo.
Ng mga sandaling iyon tapos na ako namili pero nagkunwari akong may bibilhin pa. Nahiya na kasi akong magpalibre pa. Baka kung ano pa ang isipin niya. Pero talagang makulit siya. Sabi niya sasamahan niya nalang daw ako mamili kasi wala naman siyang gagawin pa. Si namahan niya nga ako. At muli siya ang nagbayad sa aking mga pinamili. Hindi pa siya nakuntento, hinatid niya pa ako sa aking tinitirahan. 
  Simula ng araw na iyon naging magkaibigan kaming dalawa. Pag pareho kaming walang pasok, lumalbas kami upang mamasyal. Hanggang sa dumating ang araw na inimbitahan niya ako sa kanilang bahay. Napakalaki ng kanilang bahay at napakaganda. May mga katulong din sila na mga Pilipina. Inutusan ni Nasir ang kanilang mga katulong na ipagluto ako. Maraming putahe ang pinaluto niya.
Tayo ang ba dalawa kakain nito? tanong ko sa kanya. Napakarami naman ng pinaluto mo hindi natin ito mauubos.
Oo kakaininin natin yan. Wag kang mag-alala mauubos natin yan, pabiro niyang sagot sa akin.
  Habang nasa kalagitnaan kami ng pagkain, tumunog ang kanyang cellphone. Tumayo siya at lumayo kunti upang sagutin iyon.
Naiwan akong kumakain sa mesa. Lumapit ang isang katulong sa akin. Pilipina ito. Talagang mabait yan si Sir Nasser at galanti. Mas nangingibabaw parin sa kanya ang dugong PIlipino.
Ha? ano po ang ibig ninyo sabihin? tanong ko sa babae.
Pilipina ang nanay ni sir pero wala sila ngayun dito nasa UK nagbabakasyon, sa susunod pa na buwan ang uwi nila. Pero nakakapagtaka yan si Sir. 23 na ang edad pero wala parin pinapakilala na babae sa kanyang mga magulang. Siya nga pala nakakaintindi yan si Sir ng tagalog pero hindi lang makapagsalita.
Nakakatuwa nman ito si manang. Tsismosa ba o sadyang ganyan lang siya kasi Pilipino din kausap niya pero anyway nagpapasalamat na din ako kasi maymga impormasyon ako nalaman tungkol kay Nasser. Bigla tuloy may pumasok na kung ano ka demonyohan sa isipan ko. Naisip ko, paano kaya kung aakitin ko ito si Nasser. Bibigay kaya ito? Diba sabi nila malilibog ang mga arabo at madaling maakit at bumigay. Kung sakali maakit ko siya first time ko karanasan ito sa may  arabo. Natawa tuloy ako sa sarili ko, kung ano ano ang naisip ko. Iang sandali pa muling bumalik si Nasser. Patuloy kaming kumain. Talagang marami ang pinaluto niya at hindi namin naubos ito. Matapos kumain niyaya niya ako sa kanyang kwarto manood daw kami ng Pilipino movies. Kung may anong bagay naman ang pumasok sa aking isip. Naku style ata nila ito, wika ko sa sarili ko
Pumasok nga kami sa silid ni Nasser at nanood ng Pilipino movie. Seryoso siya sa panonood. Habang ko ay tahimik din na nanood at nakikiramdam.  Gusto ko simulhan ang plano ko na akitin siya pero hindi ko alam kung paaano.
Nabobord ka na ba? Boring ba ako kasama? bigla niyang tanong sa akin. Sabi ng mga kaibigan ko, kakaiba daw ako, iba daw ako sa kanila,boring daw ako kasama.
Oo talagang boring nga kasama si Nasser.heheh. Pero sympre hindi ko yun sinabi sa kanya ayaw ko mapahiya siya. 
Ano ba gusto mo gawin. Pasenya ka na ha hindi ko kasi alam kung paano kita mapapasaya. Na focus lang kasi ako sa trabaho lagi. Pag uwi ko dito sa bahay tutulog agad ako kasi pagod ako. Minsan nga gusto ko magpamasahe. Marunong ka ba noon? tanong niya sa akin.
Ayun, tamang pagkakataon upang simulhan ko ang aking plano.Kahit hindi ako masyado marunong mag masahe na pa oo ako. Siguro Nasser mas mabuti kung maligo ka muna bago kita masahiin. Naligo nga si Nas. Pagkabalik niya  sinabihan ko ma magsuot nalang ng brief. HInubad ko din ang aking damit at tanging boxer lang ang naiwan.
Sinimulhan ko ang aking plano.Pinadapa ko si Nas sa kama. Minasahe ko siya. Pero kakaibang masahe ang ginawa ko. Ang bawat haplos ay may kasamang init. Minasahe ko ang kanyang likod, pababa hanggang sa kanyang pwet, sa leegs at sa paa. Mukhang sarap na sarap siya sa aking masahe at narelax siya ng husto. Maganda ang katawan ni Nasser at makinis siya. Maya maya pa ay pinaharap ko siya. Napatingin ako sa baba ng humarap siya. Oo narelax nga siya ng sobra, sa sobrang relax bumakat ng husto ang kanyang brief.  Pumatong ako sa kanya. Relax n relax ka nga Nas, yung junjun mo lumaki, pabiro kong sabi sa kanya. Namula si Nas sa aking sinabi. Nagblush ang kanyang  mukha. Pero di ko na siya kinulit pa. Pinagpatuloy ko ang aking pagmamasahe. Minasahe ko ang kanyang dibdib. Mabuhok ito pro purmado ang muscle nya sa chest. Minasahe ko siya ng pababa ng pababa. Hanggang sa tiyan, sa puson at sa binte. Sarap na sarap parin sya sa aking mga haplos. Kahit nakapikit siya halatang nagugustuhan niya ang aking ginagawa. Maya maya pa hinawakan ko ang bakat. Sabi ko, huhubarin ko ang brief nya para mas mamasahe ko ang kanyang legs. 
Teka , kelangan ko ba tlaga hubarin ang brief ko? Nagtatakang tanong niya sa akin.
Oo kailangan, pero kung ayaw mo ok lng.
Sige hubarin mo.
Hinubad ko ang kanyang brief. Tumambad sa aking harapan ang malaki at mhaba niyang ari. Wala siyang  pubic hair nakashave ito. Siguro mga nasa 8 to 9 inches ang haba nito. Nilaro laro ko ang kanyang betlog. Binuhusan ko ng oil ang kanyang ari. Hinimas himas ko ito.
Teka, teka ano yan? muling tanong niya sa akin
Minamasahe kita, ayaw mo ba? muli kong tanong
Muli ko pinagpatuloy ang aking pagmamasahe. Hinawakan ko ang kanyang ari. Dahan dahan ko itong tinaas, baba. Nahahalata ko na nasasarapan si Nas dahil sa napaangat ang pwet nya mula sa kama. Pinagpatuloy ko ang pagmamasahe ng kanyang junjun,. Mas tumitigas ito habang tumatagal. Nakalaki talaga ng sandata niya. Dahil sa sobrang sarap napaunggol si Nas. Ah....ah...ah...ah.... Nas, wag ka maingay baka marinig tayo ni yaya, bulong ko sa kanya. Hinawakan ni Nas ang aking kamay. Saglit mukhang llbasan ako na ako, wika niya. Eh di iputok natin. Muli kong minasahe ang kanyang ari.Patuloy siyang nasasarapan at patuloy sa pag unggol. Ahh.....ah....ah...... sarap....ahhh....ah...sige pa...Kung kanina ay paayaw ayaw pa siya ngayun ayaw niya ng ipigil ang pag mamasahe ko sa knya. Ric puputok na.. mahinang sabi nya. Mas ginandahan ko pa ang pagmamasahe.  Ito na......ah......ah.... ahh........Pumutok na nga ang likido ni Nas umabot  ito sa kanyang leeg.  Napakarami nito. First time ko nakakita ng ganong karaming tamod na pumutok.
Akala ko ng panahon n iyo tapos na ang kalibugang tagpo pero hindi pa pla. Matapos punasan ni Nas ang kanyang tamod, bumulong siya sa akin. Ayaw ko maging unfair sayo. Kailangan mo din malabasan. Paano ka ba malalabasan?Nagulat ako sa tanong ni Nas sa akin.
Bj mo ako kaya mo? Pabiro ko tanong  sa kanya.
.......itutuloy.........

Thanks for visiting our website.  Suportahan ang aming website, bumisita araw araw, maari din kayo magpadala ng inyong kwento, hot picture o video. Email ito sa extremeboyshangout@gmail.com

1 comment:

  1. Naexperience ko din ang ganyan sa arabo at masarap sila kasex gagawin ka nila babae sa paraan ng pakikipagsex nila at at tunay na arabo ayaw nila ng masasaktan ka kapag nagsex kayo,ayaw din nila na yun tamod nila eh kainin mo

    ReplyDelete