ALWIN Chapter 11


ALWIN Chapter 11
"Ang lalaking maraming Sekreto"



Ito ay mula sa panulat ng isa sa mga chatters ng (extreme boys hangout) Hanggang san ang iyong imahinasyon? Hanggang san ka kayang dalhin niyo? Hanggang ano ang kaya mong ibigay sa ngalan ng init ng katawan?





Kung gusto din ninyong ishare ang inyong mga hot an video o kwento email nyo ito sa( extremeboyshangout@gmail.com ) Hintayin namin ang kwento mo at sabay natin itong pagpantasyahan.



Tara basa na... magpa init na tayo




Sobrang init nang umagang iyon ng Lunes. Alas-otso pa lang ng umaga akala mo’y mag-aalas-dose na. Pagkatapos ng mga nangyari noong nagdaang Sabado, hanggang ngayon ay ramdam ko pa rin ang bahagyang hapdi sa aking butas habang naglalakad papasok sa unang klase ko nang umagang iyon.

As usual, tabi kami ulit ni Jhay L sa bandang hulihan. Ang kaklase ko at kaibigan na rin na binansagang Campus Ultimate Crush. Hindi ko alam kung bakit after ng nangyari sa amin nina Kuya Jet at Kuya Pong, parang nag-iba na ang tingin ko sa mga lalaki. Kung dati ay paghanga lang, ngayon ay parang pinagnanasaan ko na.

Kabilang siyempre sa mga pinagnanasaan ko sa classroom namin si Jhay L at isa pa naming kaklase, si Taski Santos na nakagawian ding umupo sa may bandang hulihan pero mga ilang bangko mula sa amin ni Jhay L.



Napatingin ako kay Taski. Kakaiba rin ang taglay nitong kagwapuhan. Bad boy ang tipo. Nang mahuli niya akong nakatingin sa kaniya, ngumisi ito saka inilagay ang magkadikit na hintuturo at gitnang daliri sa may taas ng kanang kilay na parang sumaludo. Nginitian ko na lang siya saka nagbaling ng tingin sa harapan ng klase.

“Class, pass your assignments,” utos ni Mr. Jayson Amaneo, ang titser namin sa Chemistry subject na iyon.

Malaking lalaki si Sir Jayson. Lampas 6 feet ang height. Body-builder type kaya naman halos mamutok ang unipormeng suot niya sa namimintog na mga muscles sa buong katawan. Siya iyong tipong magdadalawang isip kang labanan, baka nga matakot ka pa sakaling magalit ito sa iyo.

Kita ko ang mga kaklase kong nagsipagbukas ng kanilang mga bag sabay kuha ng kanilang assignments. Maliban sa aming dalawa ni Jhay L.

Napatingin ako sa gwapong mukha ni Jhay L. “Tol wala ka ring assignment?”

Napailing si Jhay L, tumingin sa akin. Napasuklay ang mga daliri sa bagsak na natural brown na kulay ng kaniyang buhok na maiksi ang pagkakagupit. Ang tangos ng ilong nito at mapupula ang mga labi na matutukso ka talagang halikan ng paulit-ulit. Ang ganda rin ng mga mata niya, kulay grey at sa strike ng liwanag halos iyong itim na lang sa pinakagitna ang visible. German kasi ang ina ni Jhay L. Naghiwalay na nga lang ang ina at si Tito Carl nang 5 years old pa lang si Jhay L at minabuti ni Tito Carl na umuwi na lang sila ng Pilipinas.

“Hindi ba nagpunta ka doon sa kaklase natin noong Sabado para sa assignment na ‘yan?”

Tumagilid ng bahagya paharap sa akin si Jhay L. Natakam ako sa paghapit ng suot na puting polo na uniprome namin sa halos puputok na nitong dibdib. Ang itim namang pantalon ay hakab sa mga may masel na hita nito. Hindi ko tuloy mapigilang tumingin sa matambok na harapan nito mula sa pagkakaupo.

“Oo nga.”

Sa nakikita ko kay Jhay L, parang gusto ko munang isantabi si Kuya Jet sa isip ko. “Eh bakit wala kang assignment?”

“Hindi ko na nagawa. Masyado kasing napuno ng kung ano-ano ang utak ko.”

“Ako rin, puro sex ang pumasok sa isip ko kaya wala rin akong assignment,” mahinang sabi ko sa sarili.

Napakunot-noo si Jhay L na tinapunan ako ng nakakapanlambot ng tuhod na tingin. “Anong sabi mo Alwyn?”

“Ha? A….E…wala Tol.”

Parang matatawa si Jhay L nang muling magsalita. “Ikaw Alwyn, bakit wala ka din?”

Umiling ako. Alangan namang sabihin kong puro pakikipag-sex kina Kuya Jet at sa mismong kapatid kong si Kuya Pong ang inatupag ko kaya wala akong assignment. “Nakalimutan kong gumawa Tol.”

Iniisod ni Jhay L ang katawan sa tabi ko. Nagdikit ang kaliwang balikat ko sa kaniyang kanan. Nanuot sa ilong ko ang amoy ng sabong pinampaligo niya na humalo sa natural na amoy ng kaniyang katawan. Inilapit niya ng bahagya ang bibig sa aking tainga saka bumulong. “Putsa, huwag na lang sanang i-tsek ni Sir Jayson isa-isa kung sino ang nagpasa,” sabi ni Jhay L.

“Sana nga,” sabi ko naman na gustong mapapikit para namnamin ang amoy niya at init ng kaniyang hiningang tumama sa aking tainga at pisngi.

Pero naging mailap sa amin ni Jhay L ang pagkakataon. Inisa-isa ni Sir Jayson Amaneo ang mga isinumiteng assignments. Pagkuwa’y tumingin ito sa direksiyon namin. “Jhay L at Alwyn, wala kayong assignments?”

Bigla ang pagsikdo ng dibdib ko. Iba talaga ang aura ni Sir Jayson. Para akong matatakot sa pagtatanong pa lang niyang iyon. Sabay kaming tumayo ni Jhay L. Halos tinginan naman sa amin ang buong klase. Nakakabingi ang naging katahimikan sa buong paligid. Kung sa ibang pagkakataon, sobrang proud ako at katabi ko ang Campus Ultimate Crush, kahit mas lamang siya ng ilang paligo sa akin. Kaya lang iba ngayon, parang nakakahiya na pagtinginan ka dahil wala kang assignment. Pinilit kong tumingin kay Sir Jayson. Umiling ako.

“Hindi po ako nakagawa,” matipid naman na sabi ni Jhay L.

Halos sabay-sabay namang tumingin ang buong klase kay Sir, lahat ay naghihintay ng sasabihin nito. Pakiramdam ko’y biglang nag-freeze ang aking puso. Tumigil saglit sa pagtibok.

“Get out of the room,” sabi ni Sir Jayson Amaneo. Hindi naman pasigaw pero ramdam ang lakas ng authority sa pagkakasabi.

Hiyang-hiya akong napatingin kay Jhay L. Saka ko narinig na nagsalita ng mahina si Taski. “Mga Tol, labas na muna kayo baka lalo pa kayong ipahiya ni Sir.”

Tinanguan ako ni Jhay L. Nagulat pa ako nang hawakan niya ako sa kaliwang kamay at hinila patungo sa gitnang aisle. Bibitaw sana ako pero mahigpit ang pagkakahawak niya. Ang lakas ng grip ng kamao niya. Ang sarap pati sa pakiramdam.

“Excuse me po Sir,” sabi ni Jhay L pagdaan namin sa harapan ng mesa ni Sir Jayson.

“See me after my last class this afternoon,” sabi ni Sir Jayson sa amin.

Kitang-kita ko ang pagtitinginan ng mga kaklase namin sa pananatili ng pagkakahawak ni Jhay L sa aking kamay hanggang makalabas kami ng silid-aralan.

Putsa! Daig pa namin ang mag-syota.

“Tol, baka pwede mo ng bitawan ang kamay ko,” sabi ko kay Jhay L. Sa totoo lang ayaw ko pa dahil kakaibang pakiramdam ang dulot nito sa aking katawan pero naisip ko na baka hindi lang niya napapansin.

“Sorry Tol, gusto ko na lang kasing makalabas agad tayo.”

“Saan tayo ngayon magpapalipas ng oras? Mamaya pa ang next class natin?”

Tumingin sa akin si Jhay L at ayun, pinana na naman ako ng kaniyang nakaka-in love na ngiti. “Alam ko na, sa Fire Exit.”

“’Di ba bawal doon?” nag-alalang tanong ko.

“Oo, kung may makakakita sa atin. Pero siguradong wala. Lahat naman nasa loob ng klase this time. Alis na lang tayo bago maglabasan.” Inakbayan niya ako saka inilapit ang bibig sa aking tainga. “Tahimik doon, sarili natin,” pabulong na nitong sabi.

Ewan ko, pero iba ang dating sa akin ng sinabi ni Jhay L. Parang may sexual connotation. O baka naman ako lang ang nagbibigay ng malisya? Pero sobrang affected ako, ramdam ko iyon nang pumitlag ang aking burat sa loob ng aking brief. Ang sarap din ng pakiramdam ng pagkakaakbay niya sa akin, nagsimulang umalsa ang aking tarugo.

Ilang classrooms na lahat abala sa klase ang nadaanan namin bago nakarating sa pinakadulo ng floor na iyon. Pumasok kami ni Jhay L sa loob ng fire exit door. Awtomatiko namang sumara ulit ang pinto sa likuran namin. Hindi naman madilim sa loob dulot ng mahabang fluorescent lamp sa kisame na iniilawan ang floor na nagdudugtong sa pababa at paakyat na hagdan.

Kinakabahan ako. May kung anong nararamdaman na hindi ko maipaliwanag.

“Upo tayo,” nakangiting sabi ni Jhay L, umupo itong nakasandal ang likod sa dingding na semento at naka-straight ang mga paa sa flooring, medyo nakabuka ng bahagya ang mga hita.

Tumalima naman ako. Ginaya ko ang pagkakaupo niya. Tumabi sa kaniyang kanan. Nagsimulang bumilis ang tibok ng aking puso.

“Ano kayang pwede nating gawin niyan, galit si Sir Jayson sa atin,” sabi ko kay Jhay L.

“Hayaan mo na, bukas siguradong parang wala ring nangyari,” ani Jhay L.

Hindi ako mapakali. Napansin niya iyon.

“Bakit Tol? Natatakot ka kay Sir? Kataasan lang naman ay i-zero tayo sa assignments noon.”

Sa iyo ako natatakot at sa sarili ko, naiusal ko sa sarili. “Hindi naman, baka lang kasi makarating sa amin ang tungkol dito. Malalagot ako kay Mommy at baka makarating pa sa Tatay kong sundalo,” pagdadahilan ko.

“Wala iyon. Wag mo na muna isipin. Kaya nga tayo nandito para ma-relax tayo kahit papaano.”

Tumango na lang ako na nasundan ng mahabang katahimikan.
Napatingin ako sa mukha ni Jhay L. Putsa! Ang gwapo. Isinandal nito ang ulo sa dingding saka pumikit na parang malalim na nag-iisip. Sinamantala ko naman iyon para tingnan siya ng maigi. Mestizo talaga itong si Jhay L, kita ang kaputian ng kaniyang balat na namana sa kaniyang ina. Flawless na flawless. Parang ang sarap dilaan ang leeg nito pababa sa dibdib nitong litaw sa nakabukas ng polo sa may bandang itaas. Ayos din ang mga braso nitong toned ang muscles. Napalunok naman ako nang dumako ang tingin sa kanyang harapan. May nakaumbok mula sa pagitan ng dalawang hita niya papunta sa kaliwang hita. Putsa, mukhang malaki rin itong si Jhay L!

Matagal kaming nanatili sa ganoong posisyon. Sa sobrang haba, muntik nang maubos ang natitirang oras ng klase namin. Kapwa tahimik. Parang naghihintay ng kung ano. Aakalain ko na ngang nakatulog na siya sa pagkakasandal kung hindi ko lang nakikita ang malakas na paghinga na nagpapa-angat at baba ng dibdib niya na parang kinakabahan din.

Napatingin ako sa mga bilugan at mahabang hita ni Jhay L. Nakakatukso ang posisyon namin. Nakatingin ako sa mukha niya nang magpasya akong itukod sa sementadong sahig ang aking kaliwang kamay at dahan-dahang ilagay ang kanan sa itaas ng isang hita niya.

Ramdam ko ang pagkalat ng init sa aking buong katawan. Naglaban ang nasa isip ko. May nagsasabing, huwag kong ituloy ang paghimas sa kaniyang hita baka mali lang ako ng interpretasyon at baka suntukin lang niya ako sa huli. Isa pa nasa Fire Exit kami. Paano na lang kung may makahuli sa amin? Kung hindi man estudyante o titser, maaring iyong roaving security guard na naka-duty ng mga oras na iyon. May malakas na sutsot naman na hinihintay lang ako ni Jhay L sa kung ano ang gagawin ko kaya go na! Sayang ang pagkakataon.

Napahinga ako ng malalim. Ibinaba ko pang lalo ang kamay ko, ramdam ko ang panginginig sa aking mga daliri at nang ilang hibla na lang ito sa hita niya, biglang gumalaw ng bahagya si Jhay L. Sa takot ay  mabilis kong binawi ang aking kamay kaya hindi na niya iyon nakita nang magmulat siya.

Tumingin si Jhay L sa suot na wrist watch sa kaniyang kanang kamay. Napansin ko ang marka sa kaniyang braso, sa parteng natatakpan ng manggas ng puting polong suot niya.

“May fifteen minutes pa tayo,” sabi niya. Iba ang tono ng pagkakasabi niya, pati na ang ipinukol na tingin sa akin. Parang nagsasabing, “Ano na?”

Naknamputsa, fifteen minutes na lang, hindi ka pa ba aaksiyon? Sayang ang pagkakataon, baka hindi na ulit ito mangyayari, pagmumura sa akin ng malibog na bahagi ng aking isipan.

Napansin ni Jhay L ang pagkakatingin ko sa braso niya. “Maganda ba ang tattoo ko?”

Tumango ako. “Pwede ko bang hawakan Tol?” Hindi lang iyon ang gusto kong gawin, gusto ko ring dilaan.

“Sige,” nakangising sagot niya. Itinaas ang manggas ng polo hanggang sa kaniyang balikat.

Pinigilan kong manginig ang aking kanang kamay. Hinaplos ko ng mainit kong palad ang tattoo sa kaniyang braso. Putsa, mainit din ang balat ni Jhay L, sing-init ng palad ko.

“A-ang ganda.”

“Hindi lang ‘yan,” sabi niya.

“Meron pang iba?”

Tumango siya saka hinawakan ang kanang tagiliran. “Dito meron din.”

Hindi na ako nakapag-isip nang sabihing, “Gaya ng sa Daddy mo?”

Nagtatanong ang mukhang tumingin siya sa akin. “Nakita mo na ang tattoo ni Daddy? Kelan?”

Putsa! Huli ako nito. “Noong Sabado, pinuntahan kita.” Hindi ko alam kung alam ba niya ang nangyari sa amin ni Tito Carl. Lalong nagpalakas iyon ng kaba ko.

“Oo nga pala,” sabi ni Jhay L. “Nasabi nga pala sa akin ni Daddy.”

“Hihiram sana ako ng DVD kaya lang wala ka nga kaya, umalis na rin lang ulit ako.”

“Nagustuhan mo ba ang tattoo ni Daddy?”

Hindi ko naman masyadong napansin ang design ng tattoo ni Tito Carl kasi iba naman ang tiningnan ko sa kaniya. Tumango na lang ako.

Hinimas-himas nya ang bahaging iyon. “Mas magugustuhan mo Tol, itong sa akin.”

Bigla akong na-curious. “Bakit anong design?”

“Gusto mong tingnan?”

Natigilan ako sa tanong niyang iyon. Tumingin ako sa mukha niya, parang nag-iimbita. “Kung pwede Tol,” tugon ko.

Imbes na tanggalin ang polo niya, muling sumandal si Jhay L sa dingding saka itinukod ang mga kamay sa magkabilang tabi. Pagkuwa’y muling tumingin sa akin. “Sige Tol, tingnan mo na,” utos nito na iniliyad ng bahagya ang dibdib na para bang sinabing, ‘Hubaran mo na ako’.

Napamaang talaga ako. Dama ang pag-level up ng init sa buo kong katawan.

“Huwag ka ng mahiya, sige pipikit ako,” nakakatuksong sabi ni Jhay L na siya niyang ginawa.

Napatingin ako sa hagdan paakyat, sa hagdan pababa, sa exit door. Putsa! Kinakabahan ako! Paano kung may makakita sa amin ni Jhay L? Mabubunyag na sa buong campus ang aking itinatagong lihim!

Pero excited ako na hubaran siya. Wala pati akong marinig na mga yabag ng kung sinoman na papalapit. Bibilisan ko na lang habang wala pang tao.

Kita ko ang pangangatal ng aking mga daliring tinungo ang butones ng polo ni Jhay L. Nahirapan ako sa isang kamay kaya dalawang kamay ko na ang ginamit para matanggal sa uhales ang butones ng kaniyang polo. Kita ko ang papabilis na paghinga ni Jhay L sa bawat pagtambad ng dibdib niya sa akin. Wala siyang suot na undershirt kaya dama ko sa dulo ng aking mga daliri ang init ng kanyang katawan. Gayundin ang init ng kaniyang hininga.

Nang matanggal lahat ng butones ng polo, pinaghiwalay ko ito hanggang bumaba sa nakatukod niyang kamay sa semento. Naamoy ko ang natural na amoy ng kaniyang katawan. Nakakalasing. Nakakalibog. Nakakapaglaway sa ganda ang kaniyang torso. Gayundin ang mga nipples niyang kulay pink ang areaola at naninigas ang mga dulo. Toned at defined ang kanyang muscles. Sa may kanang bahagi ng kanyang six-pack abs, nakita ko ang tattoo niya. Buntot iyon ng ahas na parang letter S ang pagkaka-marka ng katawan. Hinaplos ko ng kanang palad ang tattoo ni Jhay L. Ang init ng balat niya, para akong mapapaso. Pakiramdam ko’y malalagutan ako ng hininga sa sobrang excitement.

“Na-nasaan ang ulo?” tanong ko nang mapansing naputol ang katawan ng ahas at mukhang pumasok iyon sa loob ng kaniyang pantalon.

Hindi siya nagmulat. “Tuntunin mo na lang ‘Tol,” sabi nito.

“Papasok naman sa loob ng patalon mo ‘Tol…” nag-aalangang sabi ko.

“Kaya nga tuntunin mo, bahala ka na, kahit anong gawin mo okay lang…” mahinang sabi ni Jhay L.

Lalo akong nalibugan sa sinabi ni Jhay L. Nagpalakas iyon ng loob ko. Pinuntirya ko ang kaniyang sinturon, tinanggal sa pagkaka-buckle, binuksan ang butones saka ibinaba ang zipper. Iniangat pa niya ng bahagya ang balakang nang hilahin ko pababa sa kanyang hita ang kanyang pantalon. Ramdam ko ang paglalaway sa loob ng aking bibig nang tumabad sa akin ang malaking bukol sa suot niyang puting brief. Nakapaling ito sa kaliwang hita. Kung nakatuwid lang ito malamang kalahati na ang nakalabas sa garter sa haba nito.

Hinawakan ko ang garter kung saan naputol ang ahas na tattoo. Nakita kong nadugtungan nga siya pero pumasok ulit. “Pumasok pala sa kaloob-looban Tol,” sabi ko sa nakapikit na si Jhay L.

“Kaya nga sabi ko, bahala ka na diyan.” Nakapikit pa ring sabi ni Jhay L. Halata kong napapabilis ang paghinga.

Hindi na ako nakapagpigil pa. Hinila ko ang kanyang brief pababa. Umigkas ang kaniyang matigas na burat. Saka ko lubos na nakita na ang tattoo pala ay tinunton ang pinakapuno ng kaniyang burat at ito ang nagsilbing leeg at ulo ng malaking ahas!

Napatikhim ako sa ganda ng burat ni Jhay L. Parang ahas nga. Mataba ang katawan, lumapad sa may bandang ulo at tumulis sa mismong ulo. Cobrang-cobra ang dating.

Tiningnan ko ulit sa may six-pack abs niya ang dulo ng buntot ng ahas na tattoo. Inilabas ko ang aking dila. Doon ako nagsimula. Nilawayan ko ang outline. Ang sarap ng lasa ng balat ni Jhay L. Maalat ng kaunti pero nakakalibog. Napapaigtad siya habang patuloy ako sa pagdila ng kaniyang ahas, pababa ang paggapang patungo sa pinakaulo.

“Shit…ang init ng dila mo ‘Tol….puta ang sarap!” hindi mapigilang sigaw ni Jhay L.

“Huwag kang masyadong maingay Tol, baka may makarinig sa atin, mahuli tayo,” sabi ko saka ipinagpatuloy ang pagdila sa kaniyang tattoo.

Habang pababa ang aking dila, kita ng mata ko ang pagpintig ng malaking ulo ng ahas. Pero hindi ko kailangang magmadali. Wala na akong pakialam ng mga oras na iyon kung mahuli man kami sa ganoong ayos ni Jhay L.

“Tol, isubo mo na…tsupain mo na ako…” nagmamakaawang pakiusap nito sa akin.

Pinasadahan ko ng dila ang tattoo hanggang makalapit sa mga bulbol na naroroon. Ang bango ng amoy ng singit ni Jhay L. Lalaking-lalaki. Nakakataas ng libido. Pati na ang amoy ng mga buhok doon na nilawayan ko ng aking dila hanggang tuluyang mabasa.

Naramdaman kong hinawakan ni Jhay L ang likuran ng aking ulo saka pilit na itinulak ang aking bibig sa kaniyang dambuhalang ahas. “Sige na naman Tol, isubo mo na ako. Huwag mo na akong pahirapan. Bilisan na natin baka may dumating pa.”

Nag-sink in naman sa akin ang sinabi ni Jhay L. Nakaramdama ako ng takot. Takot na nahaluan ng kaba at mataas na level ng libog. Hinawakan ko sa pinakapuno ang kaniyang burat saka dinilaan sa patulis na ulo. Sinalisol ang slit sa gitna na halos magpabaliw kay Jhay L sa sarap.

Ako man ay parang lalagnatin na ang pakiramdam sa sobrang libog. Isinubo ko ang kaniyang burat. Ramdam ko ang pagbangga ng ulo sa aking lalamunan. Sanay na ako sa pag-deep throat kina Kuya Pong at Kuya Jet kaya hindi na ako nahirapan nang ibaon ko ang malaking katawan at ulo ng ahas ni Jhay L ng lampas sa aking lalamunan.

“Putangina Tol, kinain mong lahat?” halos hindi makapaniwalang bulalas ni Jhay L. “Samantalang si Shiela wala pa sa kalahati ang naisusubo niya. Aaahhhhh….”

Natuwa naman ako sa sinabi ni Jhay L. Kaya kahit maduwal-duwal na ako ay ibinabad ko pa rin sa lalamunan ko ang burat niya bago ko hinugot. Nakatingin pa siya sa akin nang lamunin ko ulit ng buo ang kaniyang burat saka ilabas ulit. Paulit-ulit na ginawa ko iyon sa kaniyang burat hanggang tumulo na ang laway ko pababa sa kaniyang naglalakihan at mapupulang bayag.

“Ahhhhhh…tangina Tol…ang sarap…ang galing mo talagang chumupa!” Halos mamuti ang mga mata ni Jhay L habang nakatingin sa kisame sa sarap ng sensasyon.

Saglit kong iniluwa ang naglalaway na niyang burat. Hihilahin ko sana pahubad ang kaniyang pantalon para madilaan ko ang mga singit niya at butas ng puwet nang pigilan niya ako ng kaniyang kamay. “Huwag na Tol, konting oras na lang naman. Susuhin mo na lang ang burat ko.”

Nakita ko sa kamay niya ang wrist watch. Limang minuto na nga lang at maglalabasan na ang mga klasmeyt namin at iba pang estudyante sa mga classroom. Kaya hinayaan ko na ang pantaloon niya. Iginapang ko na lang ang dila ko sa dalawa niyang naglalakihang bayag na punum-puno ng tamod. Salitan kong dinilaan ang mamula-mulang balat, kaliwa’t kanan. Ramdam ko naman sa loob ng brief ko ang pag-agos ng precum sa matigas kong burat.

Napapaliyad si Jhay L sa sobrang kiliting nadarama. Lumalakas ang kaniyang halinghing. Parang nababaliw na siya. Lalo tuloy akong nate-tense na baka marinig siya sa kabilang class room.

Putsa! Wala ng oras. Minuto na lang ang nalalabi.

Binalikan ko na ang burat ni Jhay L. Ibinaon ko ng muli sa loob ng aking bibig. Pinagbuti ko na ang pagsuso. Para na rin akong nagdedeliryo sa sobrang init ng pakiramdam ko. Ang sarap susuhin ng burat ni Jhay L. Napakabango. Napakasarap talagang susuhin.

Parang naririnig ko na ang tiktak ng relo niya. Bawat andar ng minute hand, halos magpabaliw na sa akin. Inabot ko ng aking kamay ang pinkish niyang mga nipple. Nilamas ko ang kaniyang matipunong dibdib saka sinimulang lapirutin ang mga naninigas na utong habang papabilis ang pagtaas-baba ng ulo ko sa kaniyang malaking burat.

“Putaaaa….Tol, time naaaaaaa….” Hiyaw ni Jhay L nang marinig ang pagtunog ng school bell.

Ubos na ang oras. Lalabas na ang mga estudyante. Naging very risky na talaga ang ginagawa namin. Pero hindi pa siya nilalabasan kaya nagpatuloy lamang ako. Pabilis ng pabilis ang ginawa kong pagsuso. Taas. Baba. Urong. Sulong. Pawisan na ang kaniyang dibdib.

Ilang segundo pa, dama ko na sa loob ng aking bibig ang lalong paglaki ng ulo ng kaniyang ahas. Saka siya napasigaw. “Lalabas na Toooooolll...!”

Isinagad ko sa aking lalamunan ang kaniyang burat saka biglang tumigil. Hinintay kong bumulwak ang kaniyang masaganang katas.

Naramdaman kong hinawakan niya ang ulo ko saka idiniin sa kaniyang burat. “Tangina Tol, hetoooooo naaaaaaa tamod koooooo…kainin mo lahat….!” kasabay ng pagsirit ng tamod niya. Parang gripong binuksan. Mabilis na pinuno ang aking bibig. Sobrang init. Parang mapapaso ang aking dila.

Nanginginig na ang katawan ni Jhay L habang dinadama ang patuloy na pagsirit ng kaniyang katas. Todo lunok naman ang ginawa ko sa kaniyang tamod. Kinain kong lahat hanggang sa huling patak.

“Tama na Tol, naglabasan na sila,” biglang paalala ni Jhay L.

Dinig ko na nga ang mga yabag ng mga paa sa hallway sa labas. Iniluwa ko ang burat niya. Kita ko ang satisfied look sa mukha niya. Natuwa ako.

Pagtayo ko nagsimula na niyang ayusin ang pagkakasuot ng kaniyang pantalon.

“CR lang ako Tol,” paalam ko sa kaniya.

Tumango siya. Nagmamadali akong lumabas sa Fire Exit. Tinungo ko ang pinakamalapit na CR hindi para magmumog. Gusto kong magpalabas. Tigas na tigas pa kasi ang aking burat.

Nagkulong ako sa pinakadulong cubicle, ibinaba ko ang aking pantalon at brief hanggang tuhod. Umigkas sa hangin ang punumpuno ng dugo ang malaking ulo at ang matabang katawan. Sinakmal ko ng aking kanang kamay ng mahigpit ang matigas na katawan. Ipinasok ko naman ang kaliwang kamay sa loob ng aking polo. Nilapirot ang aking utong habang nagsimula akong jakulin ang sariling burat. Napasandal ako sa dingding. Binilisan ang pagbaba-taas ng aking kamay. Inisip ko ang ginawang pagtsupa kay Jhay L, ang ginawa namin sa fire exit.

Ilang saglit lang naramdaman ko ng lalabasan na ako. “Ahhrrgggggggghhhhhhhhh…. tanginaaaaaaaaaaaa…”

Iniunat ko lalo ang aking mga paa. Hanggang hindi ko na mapigilan, pumulandit na ang aking katas. Sa lakas ng pressure, tumama ang mga unang pagsirit sa kabilang stall ng katabing cubicle, ang sumunod ay sa bowl at ang mga pahuli ay tumulo sa aking nakabalot na mga daliri.

Papabalik na sa normal ang aking paghinga nang may biglang nagsalita sa taas ng stall ng katabing cubicle.

“Mukhang taglibog ka Pre.”

Nakasilip si Taski sa taas ng stall, malamang nakatuntong sa bowl ng katabing cubicle. Nakakaloko ang pagkakangising nakatingin sa akin lalo na sa burat kong nangingintab at puno ng malapot kong tamod.



itutuloy......


No comments:

Post a Comment